- Chỉ áp dụng cho sản phẩm máy (Điên thoại, tablet, đồng hồ), KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.
+ Đổi mới máy nguyên hôp trong vòng 15 ngày (tính từ ngày KH mua máy tới khi SamCenter nhận máy ở trạng thái lỗi). Yêu cầu Shop phải gửi máy tới TTBH của Samsung kiểm tra và có xác nhận lỗi phần cứng do NSX từ Samsung cung cấp.
+ Lỗi phần mềm không áp dụng đổi máy, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.
+ Ngày thứ 16 trở đi áp dung chính sách bảo hành của hãng.
*Từ tháng thứ 13 trở đi chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ). Nếu trầy xước, cấn móp chỉ áp dụng bảo hành, không đổi mới
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
+ Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Đồng hồ.
+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website SamCenter và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn mỗi món PK) cho tất cả nhóm sản phẩm.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
2. NHÓM SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯƠC BẢO HÀNH
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ).
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
+ Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Đồng hồ.
+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website SamCenter và chính hãng (tối đa 5% giá trị mỗi món PK) cho tất cả nhóm sản phẩm.
+ Máy bị trầy xước thu phí 5% - 15%/ hoá đơn
+ Máy bi rơi vỡ cấn móp không áp dụng đổi trả
- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với phụ kiện cụ thể:
- Áp dụng cho adapter, cáp sạc, đế sạc không dây…. (Không áp dụng cho ốp lưng bao da và VPKM) mà SamCenter đang kinh doanh theo chính sách bảo hành của hãng. ( Gửi thiết bị về hãng để bảo hành)
- Phụ kiện đi kèm máy được bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua theo chính sách bảo hành hãng. (Gửi thiết bị về hãng để bảo hành KHÔNG áp dụng đổi full box)
- Không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.
- Ngoài việc áp dụng chính sách bảo hành tại Mục 2.1 thì khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 30% giá trị hóa đơn.
Áp dụng cho sản phẩm máy ( điện thọai, tablet, đồng hồ) lỗi và không lỗi. Không áp dung cho phụ kiện
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 30% giá trị hóa đơn.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 5% giá trị hóa đơn/tháng.
- Riêng phụ kiện: Không áp dụng hoàn tiền chỉ bảo hành theo chính sách của hãng
Không áp dụng bảo hành và đổi trả tại Samcenter đối với các sản phẩm bao da, ốp lưng và VPKM
Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” (*) đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
- Màn hình bị trầy xước.
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Samcenter hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Gửi máy bảo hành hãng theo quy định samsung.
Hoặc:
Khách hàng trả máy và SamCenter hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên web tại thời điểm trả.
Riêng: Điện thoại, Đồng hồ thông minh áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
(lỗi do nhà sản xuất). Không áp dụng với Máy tính bảng.
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng Samsung.
Hoặc:
Khách hàng trả máy và SamCenter hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.
Ví dụ: ở tháng thứ 1, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trên web (tại thời điểm trả), tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%.
Hoàn lại tiền máy với giá 80% giá trên webtại thời điểm trả.
Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%).
Ví dụ: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên web tại thời điểm trả, tháng thứ 3 là 70%.
Đổi máy trong 15 ngày đầu
1. Đổi sản phẩm tương
đương (cùng giá,
cùng model, cùng
dung lượng,cùng
thời gian bảo hành…)
2. Nếu không có sản
phẩm tương đương
thì. khách hàng đổi
sang. sản phẩm khác
(phụ phí theo chênh
lệch )
1. Không đủ điều kiện
bảo hành theo quy
định của hãng
2. Điện thoại, tablet
, đồng hồ
thông minh bị trầy
xước màn hình
3. Máy không giữ
nguyên 100% hình
dạng. ban đầu
=> Khách hàng chịu phí sửa chữa
Ðiều kiện đổi trả:
1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
2. Ngoài ra, không thu thêm bất kỳ phí nào khác.
3. Áp dụng với sản phẩm mua tại cửa hàng SamCenter và trên trang web samcenter.vn.
Khái niệm về bảo hành
- Khách hàng đem máy lên hệ thống SamCenter hoặc đem trực tiếp lên hãng để được bảo hành.
- Tuỳ vào thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, SamCenter sẽ gửi máy đến trung tâm bảo hành hãng hoặc bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành SamCenter, đối tác. Chính sách, quy trình và các nghiệp vụ sửa chữa bảo hành tại SamCenter giống với bảo hành tại hãng.
1 - NHÓM SẢN PHẨM ĐƯƠC BẢO HÀNH
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
-- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ). Nếu trầy xước, cấn móp chỉ áp dung bảo hành, không đổi mới
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
+ Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Đồng hồ.
+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website SamCenter và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn mỗi món PK) cho tất cả nhóm sản phẩm.
- Chỉ áp dụng cho sản phẩm máy (Điện thoại, tablet, đồng hồ), KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.
+ Đổi mới máy nguyên hôp trong vòng 15 ngày (tính từ ngày KH mua máy tới khi SamCenter nhận máy ở trạng thái lỗi). Yêu cầu Shop phải gửi máy tới TTBH của Samsung kiểm tra và có xác nhận lỗi phần cứng do NSX từ Samsung cung cấp.
+ Lỗi phần mềm không áp dụng đổi máy, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.
+ Ngày thứ 16 trở đi áp dụng chính sách bảo hành của hãng.
*Từ tháng thứ 13 trở đi chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).
2) BẢO HÀNH PHỤ KIỆN KÈM MÁY VÀ PHỤ KIỆN ĐANG KINH DOANH (áp dụng cho phụ kiện)
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ).
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ).
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
+ Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Đồng hồ.
+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website SamCenter và chính hãng (tối đa 5% giá trị mỗi món PK) cho tất cả nhóm sản phẩm.
+ Máy bi trầy xước thu phí 5% - 15%/ hoá đơn
+ Máy bi rơi vỡ cấn móp không áp dung đổi trả
- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
2. NHÓM SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯƠC BẢO HÀNH
2.2) BẢO HÀNH PHỤ KIỆN ĐI KÈM MÁY
2.3) LỖI PHẦN MỀM
2.4) TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI FULL BOX :
2.1) ĐỔI MỚI PHU KIỆN 12 THÁNG
- Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với phụ kiện cụ thể:
- Áp dụng cho adapter, cáp sạc, đế sạc không dây…. (Không áp dụng cho ốp lưng bao da và VPKM) mà SamCenter đang kinh doanh theo chính sách bảo hành của hãng. (Gửi thiết bị về hãng để bảo hành)
- Phụ kiện đi kèm máy được bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua theo chính sách bảo hành hãng. (Gửi thiết bi về hãng để bảo hành KHÔNG áp dung đổi full box)
- Không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.
- Ngoài việc áp dụng chính sách bảo hành tại Mục 2.1 thì khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 30% giá trị hóa đơn.
3) HOÀN TIỀN:
Áp dụng cho sản phẩm máy ( Điện thoại, tablet, đồng hồ) lỗi và không lỗi. Không áp dụng cho phụ kiện
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 30% giá trị hóa đơn.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 5% giá trị hóa đơn/tháng.
- Riêng phụ kiện: Không áp dụng hoàn tiền chỉ bảo hành theo chính sách của hãng
Không áp dụng bảo hành và đổi trả tại Samcenter đối với các sản phẩm bao da, ốp lưng và VPKM
SamCenter là chuỗi cửa hàng trải nghiệm sản phẩm ủy quyền cao cấp của Samsung. SamCenter được tạo ra với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Samsung tới toàn bộ người dùng tại Việt Nam.
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0107465657 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 08 tháng 06 năm 2016. Địa chỉ: Số 76 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0247.305.9999.
Đại diện pháp luật: PHẠM MẠNH HÒA
Gọi tư vấn:
KH Doanh nghiệp & Đối tác:
1800.4886
(Ms. Đặng Hương)
0972.927.907